SC Vivo City nhộn nhịp khai trương…

Từ khi mở cửa hoạt động, TTTM SC Vivo City đã thu hút lượng khách hàng lớn và tỉ lệ mặt bằng được cho thuê ngày càng tăng cao. Trong ngày khai trương hôm nay (20.09.2015), SC Vivo City thu hút đông đảo khách hàng và  hàng loạt thương hiệu mới…

Vivokhaitruong

Ngày 20/09/2015,  SC VivoCity, một trong những điểm đến về mua sắm và phong cách sốnghiện đại nhất thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) đã chính thức khai trương hôm nay. Chủ tịch nước Việt Nam – ông Trương Tấn Sang – cũng đã có mặt tại buổi lễ long trọng này.

Chutich thamquanvivo

SC VivoCity thu hút đông đảo khách hàng từ lúc bắt đầu hoạt động vào ngày 19/04/2015. Mỗi tháng,trung bìnhSC VivoCity đón hơn 700.000 khách. Lượng khách hàng dự kiến sẽ càng tăng cao khi có thêm nhiều nhà bán lẻ tham gia kinh doanh tại đây, trong đó có nhiều thương hiệu quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Tới nay, với tổng diện tích gian hàng đang hoạt động là 41.000 mét vuông – chiếm 84% diện tích mặt sàn của SC VivoCityvà gần 90%khu vực đã được ký kếtcho thuê. Trung tâm mua sắm có tổng diện tích sàn được sử dụng khoảng 62.000 mét vuông.

SC VivoCity được liên doanh bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree). SCID là công ty chi nhánh của tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam Saigon Co.op và Mapletree là công ty phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn hàng đầu có trụ sở tại Singapore.

SC VivoCity thuộc giai đoạn đầu tiên của Saigon South Place,dự án phát triển khu phức hợp với diện tích 4,4 hecta ở quận 7, Phường Tân Phong, dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đây là quận có số lượng lớn các tập đoàn đa quốc gia cùng cộng đồng dân cư trung lưu Việt Nam cũng như nước ngoài, có các tiện ích kèm theo nhưtrường học, bệnh viện quốc tế. Khi hoàn thành, Saigon South Place sẽ bao gồm các tòa nhà văn phòng hạng A và nhiều căn hộ dịch vụ.

Bà Nguyễn Thị Tranh, Tổng Giám đốc điều hành SCID, cho biết: “SC VivoCity đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược đa dạng hóa kinh doanh bán lẻ hiện đại của Saigon Co.op và SCID. Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Mapletree Investments Pte Ltd – một đối tác lớn trong dự án trung tâm thương mại mang tính biểu tượng này.

Sự hợp tác này kết hợp hoàn hảo những thế mạnh, kinh nghiệm và chuyên môn của cả hai phía SCID và Mapletree. Qua đó, giúp SC VivoCity trở thành một trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế và là điểm đến lý tưởng tại TP. HCMhiện nay”.

Bà Wendy Koh, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Mapletree cho biết: “Lượng khách hàng đến với SC VivoCityrất cao và sự ủng hộ từ nhiều nhà bán lẻ đã minh chứng cho khởi đầu mạnh mẽ của chúng tôi tại Saigon South Place. Sự phục hồi và tiếp tục tự do hóa nền kinh tế của Việt Nam, chẳng hạn như việc nới lỏng các quy định cho doanh nghiệp nước ngoài, giảm các rào cản thương mại và thuế suất sẽ thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư đến với TP. HCM.

Chúng tôi tin rằng hệ thống văn phòng và căn hộ dịch vụ của Saigon South Place luôn sẵn sàng để tân dụngnhững lợi ích này. Các chính sách tự do hóa đã thu hút sự quan tâm của các nhà bán lẻ quốc tế hiện vẫn còn rấtmới mẻ đối với thị trường Việt Nam. Nhiều thương hiệu trong số đó đang đánh dấu bước khởi đầu ở Việt Nam bằng việc mở cửa hàng tại SC VivoCity”.

Các thương hiệu quốc tế, những thương hiệu mới nổi bật trên thị trường, những nhà bán lẻ quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã mở cửa hàng tại SC VivoCity như Miss Selfridge, Dorothy Perkins và Harley-Davidson Black Label Collectionđầu tiên ở châu Á, cùng những thương hiệu bán lẻ quốc tế và Singapore nổi bật lần đầu tiên đến Việt Nam hứa hẹn sẽ cập nhật các xu hướng thời trang, giải trí, ẩm thực mới nhất như: IMAX, Hamleys (sắp mở), Penshoppe (sắp mở), Lee Swee, KOI Thé, Xiao Ban Café…

Bên cạnh đó, những thương hiệu được yêu thích, các nhà bán lẻ nước ngoàinổi tiếng nay cũng đã có mặt tại SC VivoCity bao gồm McDonald’s với cửa hàng tại trung tâm thương mại đầu tiên ở Việt Nam; Topshop và Topman – thương hiệu bán lẻ cao cấp của Anhcũng đã mở cửa hàng thứ 2 tại TP.Hồ Chí Minh.Ngoài ra, còn có các thương hiệu:
Starbucks, BreadTalk, Caffebene, Skinfood, TheFaceShop, Wall Street English.

Các thương hiệu bán lẻ trong nước được ưa chuộng cũng là một điểm cộng cho SC VivoCity khi hàng loạt thương hiệu nội địađã đến với SC VivoCity, bao gồm:nhà sách Phương Nam và các cửa hàng ăn uống nổi tiếng như: Golden Jade (ẩm thực Trung Hoa), Vuvuzela (beer club), Wrap & Roll (ẩm thực Việt Nam), King BBQ, Phúc Long, Highlands Coffee.

Khaitruongvivo2
Trải nghiệm cuộc sống toàn diện
SC VivoCity được trang bị vô số các dịch vụ giải trí và bán lẻ tùy chọn để cung cấp một khu mua sắm, ăn uống, vui chơi cho tất cả mọi người – từgia đình, người độc thân; giới trẻ và người lớn tuổi. Một điểm nhấn thu hút của SC VivoCity là khu vực sân chơi nước và sân chơi khô miễn phí cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam. Sân chơi tại tầng thượng trung tâm thương mại được trang bị súng phun nước, vòi phun nước và đài phun nước. Với những bé thích vui chơi trong nhà có thể lựa chọn trung tâm trò chơi Hàn Quốc Apple Kids Club.
Người hâm mộ phim có thể tận hưởng trải nghiệm điện ảnh sống động như thật tại IMAX SC VivoCity đầu tiên tại Việt Nam. Sở hữu bởi tập đoàn Hàn Quốc CGV Cinemas, rạp phimcó một trong những màn hình lớn nhất trên thế giới và hệ thống âm thanh mạnh mẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm3D không thể bỏ qua.
Những ai yêu thích các trò chơi và bowling có thể đến với Nụ Cười Vui Game Center. Trong khi đó, California Fitness & Yoga Center là sự lựa chọn tuyệt vời cho người đam mê thể dục thể hình, rèn luyện sức khỏe và yêu thích phong cách sống năng động.
Đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của khách hàng là CO.OPXtra – đại siêu thị doSaigon Co.op và NTUC FairPrice Singapore hợp tác xây dựng. Đại siêu thị cung cấp sản phẩm đa dạng, trong đó có các mặt hàng cao cấp nhập khẩu từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Australia, và New Zealand.
Dạo quanh SC VivoCity ta sẽ thấy có hơn 39 gian hàng ẩm thực, cũng như nhiều sự lựa chọn về bán lẻ, thời trang, giáo dục và giải trí. Tổng cộng, SC VivoCity có hơn 150 cửa hàng trên năm tầng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách khi đến với trung tâm thương mại.

Khi hoàn tất, Saigon South Place sẽ bao gồm SC VivoCity, ba tòa tháp văn phòng, và hai khối căn hộ dịch vụ – đem đến không gian sống, làm việc, giải tríđẳng cấp.
Mapletree đã bắt đầu thực hiện giai đoạn thứ hai của Saigon South Place, trong đó bao gồm Mapletree Business Centre, một tòa tháp văn phòng 17 tầnghạng A tiêu chuẩn quốc tế dự kiến hoàn thành trong năm 2016.

Về SC VivoCity

SC VivoCity là điểm đến« tất cả trong một » cho gia đình, phù hợp cho cả người Việt Nam và người nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh. Nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7,SC VivoCity gồm năm tầng cung cấp các sản phẩm thời trang mới nhất, đại siêu thị, hệ thống rạp phim, cũng như các cửa hàng ăn uống, giải trí, giáo dục, phong cách sống.

SC VivoCity được liên doanh phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree). Đây là một phần của dự án Saigon South Place rộng 4,4 hecta,khi hoàn thành sẽ bao gồm các khối văn phòng hiện đại hạng A và hệ thống căn hộ dịch vụ được vận hành bởi một nhà điều hành quốc tế uy tín.

S.Nâu