Hanwha Life Việt Nam nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME

Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của Hanwha Life, cho thấy sự đầu tư đáng kể của công ty vào việc cải thiện trải nghiệm khách hàng.


Bên cạnh các tính năng thông minh đáp ứng cho nhu cầu toàn diện về dịch vụ bảo hiểm của khách hàng, LIME còn mang đến cho người Việt Nam một nền tảng về phong cách sống với nội dung phong phú và các tính năng tương tác như mạng xã hội.

Khám phá cuộc sống phong cách và sắc màu cùng LIME

Tên gọi LIME được lấy cảm hứng từ Life & Me (Cuộc sống và Tôi). Cuộc sống chính là những trải nghiệm phong phú và đầy màu sắc xung quanh mà mỗi chúng ta không nên bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm nào. Đúng với ý nghĩa này, LIME được Hanwha Life đầu tư xây dựng để trở thành người bạn đồng hành trẻ trung, phong cách của khách hàng Hanwha Life và người dân Việt Nam. Nhờ có người bạn đồng hành này, người dùng sẽ có những trải nghiệm toàn diện về dịch vụ bảo hiểm và được khám phá kho nội dung đa dạng có các tính năng tương tác như trang mạng xã hội, bao gồm:

  •  Khám phá trải nghiệm toàn diện và lối sống chất lượng trong nhiều lĩnh vực như du lịch, giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, thể thao điện tử, và nhiều lĩnh vực khác. Đặc biệt, người dùng có thể tương tác với các nội dung trên ứng dụng (thích, chia sẻ, bình luận) như các nền tảng mạng xã hội khác đồng thời dễ dàng truy cập bằng cách đăng nhập qua tài khoản Facebook, Gmail, Zalo và Apple ID.
  •  Quản lý và truy vấn thông tin hợp đồng, lịch sử đóng phí
  •  Nhận thông báo mới nhất về hạn đóng phí giúp không mất hiệu lực hợp đồng
  •  Thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng
  •  Tận hưởng nhiều ưu đãi từ chương trình khách hàng thân thiết với Urbox

Bên cạnh các ứng dụng vốn có như quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán trực tuyến (e-Payment), việc phát triển LIME được xem là bước kế tiếp giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm trên hệ sinh thái số Hanwha Life.

Không dừng lại ở đó, LIME giúp mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng vốn đã rất đa dạng của Hanwha Life bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp. Chiến lược này nhằm đáp ứng nhu cầu về phương thức thanh toán thuận tiện và an toàn của người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch kéo dài

Hơn nữa, với mục tiêu đưa sản phẩm và dịch vụ của Hanwha Life vào cuộc sống của thế hệ Millenials và GenZ, đội ngũ phát triển nội dung từ Hanwha Life Việt Nam sẽ kết hợp cùng những nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi và tài năng thuộc hai thế hệ này để cung cấp những đề tài, nội dung hay trải nghiệm sống phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và phong cách sống của đối tượng khách hàng mục tiêu trên nền tảng LIME. Đồng thời, các tính năng trên nền tảng này cũng sẽ được cập nhật liên tục để đồng hành cùng Millenials và GenZ – thế hệ của những người năng động và dịch chuyển không ngừng.

Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ mở rộng nền tảng này thông qua việc cho phép đối tác tích hợp LIME vào nền tảng của họ, nhằm mang lại trải nghiệm liền mạch và một nền tảng dành cho tất cả mọi người.

BTV