
Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ với uy tín thương hiệu Nhật Bản và vị thế hàng đầu hiện nay, song hành với mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn định hướng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một trong những giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững của Công ty. Trong suốt hơn 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 60 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên toàn quốc, xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội. Chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã tài trợ hơn 6,3 tỷ đồng để thực hiện các chương trình thiết thực như: trao tặng 34 hệ thống lọc nước uống sạch cho 17 trường học tại các tỉnh, thành trên toàn quốc; hiến máu nhân đạo với gần 120.000 ml máu được hiến tặng; phẫu thuật mắt miễn phí cho hơn 500 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể; trao học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe cho hơn 5.300 học sinh vùng sâu vùng xa; trao hơn 600 suất hỗ trợ cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và thiên tai …
“Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2022” càng trở nên ý nghĩa hơn trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam đang triển khai nhiều hoạt động kỷ niệm chặng đường 15 năm “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam (2007-2022). Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” và sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, con người, sức khỏe, cộng đồng và môi trường sẽ luôn là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Hướng đến tương lai, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa tình yêu thương – yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương trái đất đến mỗi người, mỗi nhà thông qua giải pháp bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt và các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường thiết thực.”, ông Quân chia sẻ thêm.
Một điểm nhấn trong năm 2022, bên cạnh các hoạt động đánh dấu mốc son 15 năm hình thành và phát triển (2007 – 2022), nhằm hưởng ứng dự án “Happiness – Dai-ichi” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (1902 – 2022), vào đầu tháng 10/22, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho mọi người”, trong đó, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” là hai trong ba mục tiêu chính của dự án, thể hiện mong muốn chung tay cùng cộng đồng địa phương thúc đẩy tăng trưởng xanh, bảo vệ môi trường và hệ sinh thái, cam kết hành động ứng phó “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho khách hàng, gia đình, cộng đồng cũng như thế hệ mai sau.