Sun Life Việt Nam khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Sun Life – Sài Gòn

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) đã tổ chức Lễ Khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life – Sài Gòn tại 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới đầu tiên được triển khai tại Tp. Hồ Chí Minh với trang thiết bị, tiện nghi hiện đại.

Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life – Sài Gòn có không gian rộng rãi với diện tích gần 1000 m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, tạo nên một không gian gần gũi, năng động, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất” của Sun Life Việt Nam.

Đến với không gian của Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life – Sài Gòn, khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch bảo hiểm một cách nhanh chóng, thuận tiện, đồng thời trải nghiệm được sự thoải mái, tiện nghi ngay tại không gian văn phòng sang trọng và ấm cúng.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Việc khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life – Sài Gòn nhằm nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, đồng thời giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng”.

Trong những tháng đầu năm 2017, cùng với việc tăng trưởng mạnh mẽ của các kênh phân phối bán hàng, chú trọng vào khách hàng, tập trung xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”, Sun Life Việt Nam cũng đã mở rộng mạng lưới các văn phòng trên toàn quốc. Từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã khai trương 6 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới tại Miền Trung, Miền Bắc, Đồng bằng Sông Cửu Long, đặc biệt việc đưa Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh: Sun Life – Sài Gòn vào hoạt động đã thể hiện cam kết mạnh mẽ phát triển lâu dài của Sun Life tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh việc đầu tư vào các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo mô hình mới, Sun Life Việt Nam cũng tham gia tích cực vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại địa phương. Tại Lễ khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng Sun Life – Sài Gòn, Sun Life Việt Nam đã trao tặng 50 triệu đồng cho Hội Khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ các em học sinh có thành tích tốt trong học tập trên địa bàn. Trước đó, tại Phú Yên, Quảng Nam, Bắc Giang, Nam Định và Cần Thơ, Sun Life Việt Nam cũng đã trao tặng mỗi địa phương 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập.

Với chiến lược tập trung mạnh mẽ vào khách hàng, mới đây, Sun Life Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited (“GOFS”), một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam với Dịch vụ Ngân hàng số Timo. Với việc ký kết hợp tác này, Sun Life Việt Nam sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe đến khách hàng của Timo. Tùy theo sản phẩm lựa chọn, khách hàng của Timo sẽ có thể đăng ký các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Sun Life Việt Nam ngay trên ứng dụng điện thoại Timo, hoặc họ sẽ được giới thiệu đến tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam.

Mới đây, Sun Life Việt Nam vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017 do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và Công ty VNPACO trao tặng. Với sự ghi nhận của cuộc khảo sát lần này, thương hiệu Sun Life Việt Nam đang ngày càng tạo dựng lòng tin, uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.

BTV