Ra mắt THE PEAK giai đoạn 2 – Công trình cuối cùng của Phú Mỹ Hưng MIDTOWN

Tối ngày 17/01/2019, Phú Mỹ Hưng đã khởi động năm kinh doanh 2019 bằng việc ra mắt hợp phần cuối cùng của dự án khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown – The Peak giai đoạn 2. Đáng chú ý, đây cũng sẽ là đợt ra mắt cuối cùng của toàn dự án Midtown.

The Peak gồm hai khối công trình M8A và M8B được kết nối với nhau bởi không gian cảnh quan đẹp gồm hoa viên, đài phun nước trung tâm. Giai đoạn 2 của The Peak là khối nhà M8A gồm 698 sản phẩm. Trong đó, có 643 căn hộ gồm loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 72 ~ 94m2), 3 phòng ngủ (diện tích từ 100 ~ 122m2) và Tophouse (diện tích từ 161 ~ 292m2).
Trong tổng thể toàn khu phức hợp, The Peak – khối nhà M8A sở hữu địa thế đắc địa nhất: Trực diện dòng sông cảnh quan và Sakura Park, thế đất rộng và được ôm trọn bởi dòng sông Cả Cấm. Chính từ ưu thế này, các thiết kế của The Peak – khối nhà M8A được phát huy tối đa từ cảnh quan đến tiện ích, độ đối lưu không khí và đặc biệt tầm nhìn đắt giá ra công viên hoa anh đào, dòng sông nhiều hơn. Đặc biệt, đây là giai đoạn cuối cùng của toàn khu phức hợp. Do đó, chủ đầu tư cùng các đơn vị thiết kế, kiến trúc… tham gia dự án cho biết đã dành rất nhiều tâm huyết cho công trình này.
Chúng tôi muốn tạo nên những điều đặc biệt cho công trình The Peak” (Kiến trúc sư quy hoạch dự án – ông Norihiko Kudo)
“Quá trình triển khai dự án không chỉ là những chắt lọc tinh hoa từ kiến thức, kinh nghiệm, mà hơn hết là những tâm huyết, tình yêu mà chúng tôi cùng đội ngũ kiến trúc sư và các nhà thiết kế dành cho dự án. Chúng tôi tin rằng, khi hành trình chinh phục đỉnh cao được đặt lên nấc thang cao nhất, thì đó không phải là điểm kết, mà là nơi khởi đầu cho một hành trình khám phá những gì tốt đẹp nhất, thú vị nhất để chiêm ngưỡng và tận hưởng.” (Ông Trương Quốc Hưng – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, đại diện chủ đầu tư).
Cũng trong buổi lễ ra mắt The Peak, chủ đầu tư đã tiến hành khai trương hai căn hộ mẫu của khối công trình cùng với sảnh được đầu tư theo “nguyên bản” thiết kế của các sảnh trong khối nhà M8A. Được biết, việc giới thiệu sản phẩm, tư vấn thông tin và tham quan nhà mẫu dự án vẫn được chủ đầu tư tiến hành chỉ duy nhất qua một sàn trực tiếp của công ty Phú Mỹ Hưng là Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng.
Thời gian mở bán The Peak giai đoạn 2 này dự kiến sẽ được tổ chức trong Quý I/2019. Trước đó, vào tháng 11 và 12/2018, Phú Mỹ Hưng đã mở bán The Peak giai đoạn 1 gồm các sản phẩm thuộc khối nhà M8B. Tương tự các đợt mở bán The Grande, The Symphony và The Signature, dự án tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm lớn của thị trường. Kết quả, hơn 90% sản phẩm của khối nhà M8B được đặt mua chỉ trong vài giờ mở bán.
Phát biểu tại buổi lể ra mắt The Peak – giai đoạn 2, ông Trương Quốc Hưng, Phó Tổng Giám Đốc công ty Phú Mỹ Hưng, đại diện chủ đầu tư cho biết “Được khởi đầu từ những khát khao, tâm huyết về một khu phức hợp hiện đại, sầm uất ngay tại Phú Mỹ Hưng, Midtown đã nhận được sự yêu mến, tin tưởng của Quý khách hàng. Hơn 1.600 sản phẩm Midtown đã được chọn mua.”

The Peak giai đoạn 2 – Chặng đường cuối cùng của dự án Midtown
Trải qua hành trình hơn 2 năm với hơn 1.600 sản phẩm Midtown được thị trường hấp thụ gần hết đã cho thấy sức hút của dự án này. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là áp lực đối với chủ đầu tư trong chặng đường cuối cùng với công trình The Peak này. Đó là làm sao để duy trì sức hút và thuyết phục khách hàng với lượng thông tin bão hòa như hiện nay.
Phú Mỹ Hưng Midtown là siêu dự án do Phú Mỹ Hưng liên doanh với ba đối tác Nhật triển khai. Đây cũng là dự án đầu tiên được triển khai theo mô thức khu phức hợp lấy cảm hứng từ những khu phức hợp nổi tiếng như Midtown Manhattan, Tokyo Midtown.
Mỗi hợp phần của dự án này đều được tạo dấu nhấn riêng từ thiết kế, tiện ích, đến cảnh quan. Trong đó, hợp phần cuối cùng mang tên The Peak được định vị cao nhất của toàn khu phức hợp.
Riêng khối nhà M8A – The Peak giai đoạn 2 sẽ là công trình đặt dấu kết cho toàn khu. Điều này cho thấy, M8A không chỉ hấp dẫn bởi là cơ hội cuối cùng với những ai mong muốn sở hữu căn hộ tại Midtown, cạnh bên công viên Sakura Park duy nhất Phú Mỹ Hưng mà còn bởi sự “ưu ái” mà chủ đầu tư dành cho công trình từ vị trí, quy hoạch, thiết kế, đến cảnh quan, tiện ích…
Không chỉ ở quy hoạch, kiến trúc, mà từng hạng mục, chi tiết vật liệu của The Peak giai đoạn 2 được chăm chút tỉ mỉ, đặc biệt chú trọng hướng đến sức khỏe của người sử dụng. Những thương hiệu vật liệu hàng đầu thế giới đến từ Ý, Tây Ban Nha, Đức… sẽ được dùng trong hoàn thiện cơ bản căn hộ The Peak giai đoạn 2 và một số khu vực cộng đồng.
Vì sao Phú Mỹ Hưng Midtown được chọn để khởi động năm mới
Điểm lại hoạt động kinh doanh của Phú Mỹ Hưng trong 3 năm trở lại đây (2017~2019), dự án Midtown đều được chọn “mở màn” cho hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư này. Ngay từ khi ra mắt vào cuối năm 2016, Phú Mỹ Hưng Midtown liên tục tạo nhiều cú hích bất ngờ và đầy ngoạn mục trên thị trường BĐS: Tỷ lệ tiêu thụ gần như 100% chỉ ngay trong buổi công bố và mỗi đợt mở bán đều có cả ngàn khách tham gia rút thăm tìm một cơ hội may mắn sở hữu sản phẩm tại khu phức hợp này.
Theo các chuyên gia, việc chọn chiến lược “đẩy sóng”, nương theo hiệu ứng của dự án đã đạt được trước không phải là mới. Tuy nhiên, để tạo được “sóng sau cao hơn sóng trước” yêu cầu sản phẩm phải thực sự tốt; nếu không, sau một đợt giao dịch, thị trường sẽ định hình lại và khách hàng nhanh chóng nhận thấy điểm không tốt của sản phẩm. Do đó, chỉ những sản phẩm thực sự tốt, mới duy trì được sức hút, hấp dẫn và thuyết phục người mua.
Vì vậy, có thể thấy, không phải ngẫu nhiên mà dự án Midtown liên tục được ông lớn bất động sản Phú Mỹ Hưng chọn để khởi động năm mới. Sự đầu tư chỉn chu, bài bản, chiến lược phù hợp và đặc biệt là các giá trị đầu tư đều tập trung vào lợi ích người mua một cách tối ưu là cách giúp Phú Mỹ Hưng thuyết phục được người mua chọn Midtown.

NTT

Ra mắt THE PEAK giai đoạn 2 – Công trình cuối cùng của Phú Mỹ Hưng MIDTOWN
3.7 (73.33%) 3 vote[s]