Economic Life – Chuyên gia truyền thông đa phương tiện

Giới thiệu chung

Công ty TNHH Truyền thông Economic Life được ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Là một doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực bao gồm: Tư vấn lập kế hoạch khuyếch trương sản phẩm và xây dựng thương hiệu, tổ chức sản xuất và mời tài trợ các sự kiện, xây dựng, tổ chức chương trình, sự kiện truyền thông, quảng cáo trực tuyến, xuất bản báo chí, điện tử, dịch vụ vận tải, đại lý bán vé máy bay, phát hành phim điện ảnh, phim video và các chương trình truyền hình…

Với các chuyên gia hàng đầu và với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự của Economic Life luôn được trau dồi nghiệp vụ, cập nhật kiến thức và ý thức được, trách nhiệm, sứ mệnh của mình trong phục vụ khách hàng…

Economic Life cũng luôn lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, những phê bình nghiêm túc từ các đối tác, khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”.

Economic Life cũng luôn trân trọng các giá trị nền tảng cho sự phát triển, xem đó là các cơ hội để được hợp tác, song hành cùng với khách hàng. Đồng thời tin tưởng rằng với tập thể đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của quý khách hàng, Economic Life chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

 

Sơ lược về công ty 

I -GIỚI THIỆU VỀ ECONOMIC LIFE

Economic Life là Công ty Truyền thông được ra đời với tôn chỉ mục đích là xây dựng một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực mà kinh doanh, nhằm tiến tới mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa sức mạnh của truyền thông quảng cáo trong việc phát triển kinh doanh.

Với định hướng phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và không ngừng học hỏi để vươn lên tầm cao mới và với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định cùng với một phương pháp quản trị doanh nghiệp hiện đại, bài bản, Economic Life đang ngày càng khẳng định vị trí cũng như vị thế của mình trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo.

II-PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG:

Đối với Economic Life sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng dịch vụ, sản phẩm mà Công ty cung cấp: chất lượng cao của sản phẩm, dịch vụ; của giải pháp; và điều quan trọng nhất là mạng lại hiệu quả cho khách hàng.

Công ty Economic Life đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như sau:

– Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng.

– Đảm bảo sự hoạt động liên tục đối với các dịch vụ mà Công ty cung cấp.

– Nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.

– Đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao.

– Luôn quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao.

1. TƯ CÁCH PHÁP NHÂN:

-Tên công ty: Công ty TNHH Truyền thông Economic Life

-Tên giao dịch quốc tế: Economic Life Media

-Địa chỉ: Số 41 đường số 9, Khu Đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP HCM

-Tel: 0903668901 – 08.6263. 8646.

-Website: www.kinhtedoisong.vn

-E-mail: kinhtedoisong@gmail.com

-Người chịu trách nhiệm trước pháp luật là Giám đốc – Nhà báo Nguyễn Thu Tuyết

2. SẢN PHẨM DỊCH VỤ:

*Truyền thông:

– Tư vấn lập kế hoạch khuyếch trương sản phẩm và xây dựng thương hiệu.

– Tổ chức sản xuất và mời tài trợ các sự kiện

– Xây dựng, tổ chức chương trình, sự kiện truyền thông.

Quảng cáo:

+ Quảng cáo trực tuyến

+ Quảng bá trực tuyến

+ Xuất bản báo điện tử

Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải: Hoạt động của các đại lý bán vé máy bay.

Hoạt động thiết kế, in ấn, phát hành phim điện ảnh, phim video và các chương trình truyền hình.

3. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:

Các dự án được quản lý và thực hiện theo những quy trình và tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu nội dung và tiến độ của khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ khách hàng của SA bao gồm một đội ngũ các nhà văn, nhà báo, các nhà tư vấn, thiết kế và chuyên viên lập trình giỏi được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các dự án quốc tế luôn luôn sẵn sàng để phục vụ các bạn…

4. HOẠT ĐỘNG KINH DOANH & THẾ MẠNH CỦA ECONOMIC LIFE:

Công ty Economic Life là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ về truyền thông với một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao. Họ bao gồm một đội ngũ các nhà văn, nhà báo, các nhà tư vấn, thiết kế và chuyên viên lập trình giỏi được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tâm niệm hai chữ “Chất lượng” là mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. “Chất lượng” của Economic Life được thể hiện trong từng khâu, từng giai đoạn và mọi lúc mọi nơi. Chính điều này đã tạo nên niềm tin của khách hàng đối với Economic Life.

*Các thành viên sáng lập và hội đồng cố vấn Economic Life gồm 5 nhà báo có uy tín và nhiều kinh nghiệm trong làng báo VN.   Một trong những sáng lập viên và là cố vấn chủ chốt của Công ty Economic Life là nhà báo Nguyễn Thu Tuyết – người đã từng có 20 năm làm nghề viết báo. Chị đã Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam trao Kỷ niệm chương “Vì Sự nghiệp Báo chí Việt Nam” cùng nhiều Giải thưởng khác do Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo TPHCM và các tổ chức ban ngành trao tặng. Chị cũng đã được các nhà xuất bản quan tâm xuất bản 4 tuyển tập tác phẩm gồm: “Phóng sự chọn lọc” (NXB Hội Nhà văn VN-1998), “Chiến thuật săn đầu người” (NXB Thanh Niên-2008), “Đường đến thành công” (NXB Thanh Niên-2009) và “Cánh chim không mỏi” (NXB Thanh Niên-2010). Hiện chị đang Trưởng Ban Biên tập Kinh tế Đời sống Online, trước đó chị từng là Phóng viên – Biên tập viên của Sài Gòn Giải Phóng từ 10/1996 đến 6/2013).

Là một phóng viên có nhiều năm theo dõi lĩnh vực tài chính ngân hàng, xây dựng, giao thông vận tải, điện tử, đầu tư nước ngoài,  hàng không, dầu khí,nên nhà báo Thu Tuyết rất am hiểu các lĩnh vực này, đồng thời vốn là một nhà báo có nhiều kinh nghiệm, uy tín và quan hệ rộng trong làng báo nên nhà báo Thu Tuyết có thế mạnh trong việc quảng bá thương hiệu và truyền thông rất hiệu quả cho các khách hàng trong lĩnh vực báo chí, đặc biệt là trên các báo như: SGGP, Nhân dân, Thanh Niên, Tuổi trẻ, Dân Việt, Gia đình Việt Nam, Đầu tư Chứng khoán, Thời báo Kinh tế VN, Người Lao động, VNExpress, HTV, VTV, VOV…

Do sự cạnh tranh trên mọi lĩnh vực ngày càng trở nên gay gắt, các doanh nghiệp đều cố gắng giảm chi phí tối đa để tăng tính cạnh tranh. Thấu hiểu được điều nay, Economic Life đã không ngừng tìm tòi các giải pháp kỹ thuật tiên tiến nhằm giảm chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, Economic Life còn tư vấn và cung cấp nhiều giải pháp hữu hiệu khác về truyền thông theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng nhằm đem đến hiệu quả kinh tế cao nhất cho doanh nghiêp.

HÌNH ẢNH MINH HOẠ DỰ ÁN TIÊU BIỂU

II – CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ  ĐỊNH HƯỚNG LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Economic Life là một hệ thống đội ngũ nhân sự trình độ cao với ban lãnh đạo chuyên nghiệp hóa, gồm nhiều thành viên đã có kinh nghiệm lâu năm trong các cơ quan thông tấn báo chí, các công ty lớn, đầu ngành. Mô hình vận hành hoạt động công ty được bố trí theo chiều ngang, làm gia tăng sự thuận tiện trong việc vận hành cỗ máy kinh doanh và gia tăng sự phối hợp thống nhất giữa các bộ phận trong công ty.

1. CƠ CẤU TỔ CHỨC:

Cơ cấu tổ chức trong công ty được bố trí theo mô hình chiến lược do Ban Giám đốc đề ra với phương châm “Đơn giản – Hiệu quả”, Economic Life chú trọng vào chuyên môn hóa và sự phối hợp chặt chẽ giữa các thành viên công ty.

Hầu hết các nhân viên trong Công ty đều đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng. Họ là những phóng viên nhà báo, nhà văn, nhà thơ, luật sư, nhà quản lý doanh nghiệp vốn có nhiều kinh nghiệm thực tế, một nguồn nhân lực có kiến thức rộng và sâu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.

Tại Economic Life chúng tôi luôn đặt niềm tin vào mỗi nhân sự của mình. Công ty Economic Life luôn mong muốn mỗi thành viên của Công ty là một bộ phận hữu cơ không thể tách rời. Họ luôn có cơ hội để phát triển và thành công vì Economic Life luôn có những định hướng phát triển mới phù hợp với họ. Thành công của Công ty được chia cho chính những thành viên xuất sắc của Công ty, những người làm nên sức mạnh của Economic Life.

2. ĐỊNH HƯỚNG LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:

Truyền thông:

  • Tư vấn lập kế hoạch khuyếch trương sản phẩm và xây dựng thương hiệu.
  • Tổ chức sản xuất và mời tài trợ các sự kiện
  • Xây dựng, tổ chức chương trình, sự kiện truyền thông.

Quảng cáo:

  • Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải: Hoạt động của các đại lý bán vé máy bay.
  • Hoạt động phát hành phim điện ảnh, phim video và các chương trình truyền hình.

3. GIÁ TRỊ ĐANG XÂY DỰNG:

Giá trị cốt lõi mà Economic Life đang theo đuổi là niềm tin vào sự nỗ lực và tinh thần làm chủ doanh nghiệp của các thành viên công ty. Với nguồn năng lực nội tại, sự phát triển của Economic Life được kích hoạt từ hạt nhân là đội ngũ tri thức có trình độ chuyên môn cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo mang lại tinh thần doanh nhân thời đại mới, dám chấp nhận thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tại Economic Life toàn thể lãnh đạo và nhân viên chúng tôi đặt lên hàng đầu phương châm: “Lợi ích của khách hàng là sự sống còn của Economic Life”.

XEM THÊM >> Về Economic Life Design Prorfolio

Economic Life – Chuyên gia truyền thông đa phương tiện
5 (100%) 2 votes

Bài viết cùng danh mục