Nu Skin kỷ niệm 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam

Ngày 17 tháng 03 năm 2018, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam kỷ niệm năm thứ 5 có mặt tại thị trường Việt Nam bằng con số tăng trưởngấn tượng. Từ năm 2013 – 2017, Nu Skin Việt Nam đạt mức tăng trưởng bền vững, với kỉ lục trong năm 2017 lên đến 60% về doanh số, đóng góp 280 tỷ đồng nộp thuế vào ngân sách nhà nước từ năm 2012 – 2017.

Việc chú trọng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm bổ sung đã đưa Nu Skin lên vị trí tiên phong trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp. Với hàng loạt sản phẩm được ra mắtlà kết quảcủa các công trình nghiên cứu khoa học ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu, Nu Skin Việt Nam đã giành được những giải thưởng danh giá và uy tín như Giải Thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản Phẩm Tốt Nhất” năm 2015, Giải Thưởng Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng năm 2016 & 2017, và mới đây nhất là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp Hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 2/2018.
Bà Vicky Leevutinun – Chủ Tịch Điều Hành Nu Skin Đông Nam Á chia sẻ: “Với mức tăng trưởng 60% doanh số trong năm vừa qua, đã chứng minh Việt Namluôn là một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á. Sự đóng góp từ Nhà Phân Phối và hỗ trợ từ các cơ quan chức năng tại Việt Nam là yếu tố quan trọng giúp Nu Skin đạt được thành công trong suốt 5 năm vừa qua.
Tôi tin rằng,với sự phát triển mạnh mẽ cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn,kết hợp với uy tín hơn 30 năm của Nu Skin và những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến, chúng tôi sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết sẽ thực hiện các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của mình. Trong hiện tại cũng như tương lai, Nu Skin Việt Nam luôn định vị là một doanh nghiệp dẫn đầu về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhà phân phối chuyên nghiệp trên thị trường ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam.” – bà Vicky Leevutinun cho biết thêm.

Hoạt động kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội
Với triết lý trách nhiệm xã hội là yếu tố không tách rời của thành công trong kinh doanh, 5 năm qua Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 5,6 tỷ đồng cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ (2013-2015) và Chương trình Nhịp Tim Việt Nam (Tổ chức Vinacapital) từ năm 2016, đã cứu sống 167 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, con số này đang và sẽ tiếp tục tăng lên không ngừng mỗi năm.
Công ty còn có nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực và cống hiến không ngừng vì một thế giới tốt đẹp hơn. Từ năm 2003-2017,Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á của Nu Skin (SEA CHF) đã cứu sống hơn 9.700 trẻ em mắc bệnh tim thông qua việc hợp tác với các Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, Nhịp Tim Việt Nam và các đối tác của Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Átrong khu vực, vượt mục tiêu cứu sống 3 trẻ em mỗi ngày trong năm 2017 (thực tế trung bình là 3,5 trẻ em/ngày). Các nhà phân phối của Nu Skin đã tham gia hỗ trợ SEA CHF bằng cách đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng vào Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á. Chương trình Dinh Dưỡng Trẻ Em (Nourish The Children) của Nu Skin còn cung cấp 550 triệu bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực, giúp các em nhận được sự hỗ trợ kịp thời và có điều kiện sống tốt hơn.
Sự cam kết chặt chẽ đối với các hoạt động cộng đồng, các hoạt động nghiên cứu, cải tiến để đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, Nu Skin đã được trao tặng hơn 53 giải thưởng khác nhau ở khu vực Đông Nam Á. Những giải thưởng là sự ghi nhận không chỉ cho các hoạt động tình nguyện tại mỗi quốc gia mà Nu Skin có mặt mà còn thể hiện thành tựu trong nghiên cứu và phát triển của Nu Skin trong lĩnh vực chống lão hóa.
Cũng nhân dịp này, Nu Skin Việt Nam đã trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho tổ chức Nhịp Tim Việt Nam từ Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em tại Đông Nam Á, nâng tổng số tiền tài trợ cho tổ chức này lên 7,9 tỷ đồng, tính từ năm 2013.
BTV

Nu Skin kỷ niệm 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam
5 (100%) 1 vote