Hành trình 20 năm sơn Toa Việt Nam “mang yêu thương – sơn màu hạnh phúc”

Được thành lập từ năm 1995, cho đến nay công ty Sơn TOA đãcó 20 năm gắn bó trong ngành công nghiệp sản xuất sơn tại Việt Nam. Với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, Sơn TOA không chỉ cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng mà còn luôn quan tâm đến chất lượng cuộc sống của mọi người, đặc biệt là cảm xúc cũng như sức khỏe của người tiêu dùng – nhữngngườiđã luôn tin tưởng và ủng hộ Sơn TOA Việt Nam trong thời gian vừa qua.

 

Toa3

 

Năm 2015, mở đầu cho chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập công ty với chủ đề “ WE PAINT HAPPINESS” vào ngày 30/05/2015, taị tỉnh Hải Dương công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã ký kết thỏa thuận tài trợ sơn cho Quỹ BTTEVN trong chương trình “Sơn hạnh phúc – Vẽ yêu thương”. Chương trình đã cung cấp 71.500 lít sơn với tổng trị giá hơn 3 t ỉ đồng để sơn mới những công trình dành phục vụ cho trẻ em trên toàn quốc như:trường tiểuhọc, bệnh viện nhi, cơ sở nuôi dưỡng trẻ em ….

 

Sơn Toa tham gia ký kết “Sơn hạnh phúc yêu thương”

Tháng 8/2015, công ty Sơn TOA Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình thường niên“Sắc màu tình thương 2015” với sự phối hợp từ Trung tâm Công tác xã hội TP.HCM – Thành Đoàn TP.HCM sơn sửa lại trường tiểu học Đông An (Bình Dương) và Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên H.Nhà Bè – TP. HCM với tổng diện tích gần 3.000 m2 nhằm đem lại màu áo mới cho ngôi trường để các em học sinh có môi trường học tập tốt hơn. Trong tháng 7, 8/2015 sơn TOA tiếp tục đồng hành cùng chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh của Đại học Kinh Tế TP. HCM nhằm cải thiện đời sống vật chất cũng như cơ sở hạ tầngcho người dân tại các tỉnh vùng sâu vùngxa, sơn TOA hân hạnh là nhà tài trợ chính cho chương trình“ Để ngôi nhà không còn là mơ ước”, xâydựng 02 ngôinhà tình bạn trị giá 60 triệu đồng cho những hộ dân gặp điều kiện khó khăn và hỗ trợ độ ingũ tình nguyện viên 3.600 lít sơn với trị giá gần 160 triệu đồngđể tu bổ 30 công trình gồm nhà dân, trạm y tế, trường học, nhà văn hoá,…. để phục vụ tốt hơn nhu cầu cơ bản của người dân địa phương.

Cũng trong dịp kỷ niệm 20 năm, Sơn TOA Việt Nam đã bày tỏ sự yêu thương, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với con người, đất nước Việt Nam qua những ca từ và giai điệu vui tươi của bài hát “The Colors of Vietnam” để tri ân mọi người, mọi nhà đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Sơn TOA trong suốt chặng đường vừa qua.

Ca sĩ Uyên Linh với vai trò “Đại sứ thương yêu” và cũng là người thể hiện trong MV “ The Colors of Vietnam” đã chuyển tải rõ nétthông điệp “Mang yêu thương, Sơn màu hạnh phúc”, đồng hành cùng Sơn TOA Việt Nam trong hành trình sẻ chia, nhân rộng những khoảnh khắc hạnh phúc mộc mạc và bình dị của con người, đất nước Việt Namlà một hành động thiết thực, là minh chứng cho Sơn TOA Việt Nam luôn chú trọng đến trách nhiệm với cộng đồng, song song với nhiệm vụ kinh doanh.

 

Ca sĩ Uyên Linh giữ vai trò “Đại sứ thương yêu”

Toa2

Ca khúc cũng đã được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi trong nhiều ngày liên tục “The Colors of Vietnam” luôn giữ được vị trí “Album hot số 1” trên trang âm nhạc nổi tiếng Mp3.zing.vn trong nhiều ngày liền. Clip quảng cáo 60s tái hiện lại hành trình đi dọc dãy đất hình chữ S trong 20 năm, Sơn TOA đã mang đến những ngôi nhà, những công trình chất lượng mà trên hết sơn TOA còn là người chứng kiến, người đồng hành trong những khoảnh khắc hạnh phúc của những gia đình qua nhiều thế hệ.

Không chỉ dừng lại ở đó, những đóng góp của công ty Sơn TOA Việt Nam đã được ghi nhận khi vinh dự nhận được bình chọn là “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Phát Triển Bền Vững ASEAN” do Thời Báo ASEAN, mạng hội đồng Doanh nghiệp ASEAN, Tổng Lãnh Sự Quán các nước ASEAN, Hiệp hội doanh nghiệp các nước ASEAN,… trao tặng.Giải thưởng “ Top Brands – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” do viện nghiên cứu kinh tế, trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương Quốc Anh) phối hợp xét duyệt, Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp – Trusted Brand Index 2015 và chứng nhận Sustainable Development Business 2015 do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức, châu Âu) tổ chức. Đây là năm thứ hai liên tiếp Sơn TOA Việt Nam hân hạnh được nhận chứng chỉ này, khẳng định thương hiệu Sơn TOA tại thị trường Việt Nam.

Tất cả những ghi nhận trên như một sự động viên và khích lệ để Sơn TOA ngày càng nỗ lực để cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và là một trong những công ty luôn đi đầu trong công tác chăm lo các hoạt động an sinh, xã hội tại Việt Nam.

 

Toa1

P.V (theo Báo Gia đình Việt Nam)